รูปหน้าปก

โต๊ะทำงานดี เป็นศรีเป็นสุข

หลังจาก WORK FROM HOME กันมานานจากการระบาดของเชื้อ COVID-19 ตอนนี้หลายบริษัทเริ่มกลับมาทำงานที่ออฟฟิศกันปกติแล้ว ต้อนรับการกลับมาทำงานปกติด้วยการจัดโต๊ะทำงานเสริมความมงคลกันสักหน่อย เพียงแค่จัดวางโต๊ะทำงานตามหลักฮวงจุ้ยก็สามารถช่วยเสริมพลังงานที่ดี และเรียกสิ่งดี ๆ เข้าหาตัวเอง

  1. กำแพงอยู่หลังโต๊ะทำงาน ไม่นั่งหันหลังให้ประตู ไม่มีหน้าต่างด้านหลัง
    โต๊ะทำงานจะต้องหันหลังให้กับกำแพงหรือสิ่งที่เป็นวัสดุทึบเท่านั้น เพราะเชื่อกันว่าจะช่วยให้การงานมั่นคง ประสบความสำเร็จในการทำงาน และ ไม่โดนผู้อื่นนินทาว่าร้ายลับหลัง อาจจะเสริมดวงด้วยการวางภาพเต่ามังกร เต่า หรือภาพวาดภูเขา แต่ต้องเป็นรูปภาพน้ำประกอบอยู่
  1. ไม่หันหน้าโต๊ะทำงานเข้ากำแพง
    เชื่อกันว่าจะทำให้ไม่ประสบความสำเร็จในการทำงาน การทำงานติดขัด ความคิดไม่ลื่นไหล หากไม่สามารถย้ายตำแหน่งโต๊ะทำงานได้ อาจจะแขวนภาพทิวทัศน์โล่งกว้าง หรือภาพของหงส์ไว้แทนเพื่เป็นการแก้เคล็ด
  1. รูปปั้นไก่ตั้งรับการจิกกัด
    หากในที่ทำงานมีการเมืองภายในการตั้งรูปปั้นไก่จะช่วยแก้เคล็ดให้ไม่โดนจิกกัดจากคนร่วมงาน 
  1. ลูกคริสตัลดูดซับพลังงานไม่ดี
    เชื่อกันว่าลูกคริสตัลจะช่วยดูดซับพลังงานไม่ดีต่าง ๆ บนโต๊ะทำงานของคุณเอาไว้ และช่วยเพิ่มความสวยงามให้โต๊ะทำงานได้อีกด้วย
  1. โต๊ะทำงานห้ามรก
    การจัดเก็บโต๊ะทำงานให้เป็นระเบียบจะช่วยขจัดพลังงานไม่ดีออกไป และทำให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
  1. ทำงานในที่ที่มีแสง(ที่ดี)เพียงพอ
    นอกจากแสงไฟนีออนที่ออฟฟิศจัดไว้ให้แล้ว การเปลี่ยนบรรยากาศย้ายโต๊ะทำงานมาใกล้แสงที่ดีอย่างแสงธรรมชาติก็จะช่วยเพิ่มพลังความคิดและเพิ่มพลังงานการทำงานได้อย่างดีเช่นกัน รวมทั้งช่วยในเรื่องของสุขภาพให้ร่างกายมีการขยับระหว่างทำงาน และได้พักสายตาจากแสงสีฟ้า

หลังจากทำงานที่บ้านมานานจนอยากปรับเปลี่ยนหรือรีโนเวทออฟฟิศใหม่ให้มีความทันสมัยมากขึ้น Fu Lu Shou พร้อมให้คำปรึกษาและออกแบบออฟฟิศให้สวยถูกใจ พร้อมคำแนะนำเรื่องการจัดวางฮวงจุ้ยในสำนักงานเพื่อความเจริญรุ่งเรืองทางธุรกิจ
Fu Lu Shou เพื่อนคู่คิด มิตรคู่ซินแส ด้วยประสบการณ์ในการออกแบบบ้านตามหลักฮวงจุ้ยมามากมาย การันตีด้วยผลงานที่ลูกค้าทุกท่านพึงพอใจ